Skip to content
องค์การบริหารส่วนตำบลยางราก

องค์การบริหารส่วนตำบลยางราก

Yangrak Subdistrict Administrative Organization

  • หน้าหลัก
  • ข้อมูล อบต.Expand
    • วิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์
    • สภาพทั่วไป/ข้อมูลพื้นฐาน
    • อำนาจหน้าที่
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • ข้อบัญญัติ
    • กฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
    • วิสาหกิจชุมชนตำบลยางราก
    • ภูมิปัญญาท้องถิ่น
    • ประเพณีท้องถิ่น
    • ข้อมูลทางศาสนา
  • การบริหารงานExpand
    • คณะผู้บริหาร
    • สมาชิกสภา อบต.
    • หัวหน้าส่วนราชการ
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • กองการศึกษา
    • กองสวัสดิการสังคม
  • แผนพัฒนาฯExpand
    • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนดำเนินงานประจำปี
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แผนอัตรากำลัง 3 ปี
    • แผนปฏิบัติการสร้างสุขในหน่วยงาน
  • ประเมินคุณธรรมฯExpand
    • การบริหารจัดการExpand
      • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงาน
      • คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ
      • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • การจัดซื้อ-จัดจ้างExpand
      • รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • การบริหารงานบุคคลExpand
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
    • การป้องกันการทุจริตExpand
      • แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
      • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy
      • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
      • การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจ
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและการป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานExpand
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
  • กิจการสภาฯExpand
    • ประกาศสภาฯ
    • รายงานการประชุมสภาฯ
  • กระดานสนทนา
  • ติดต่อ อบต.
องค์การบริหารส่วนตำบลยางราก
องค์การบริหารส่วนตำบลยางราก
Yangrak Subdistrict Administrative Organization

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปี พ.ศ. 2567

24/03/2025

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปี พ.ศ. 2566

13/10/2023
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • กิจกรรม/โครงการ
  • จัดซื้อ-จัดจ้าง
  • รายงานงบการเงิน
  • สรุปผลการจัดซื้อจ้างประจำเดือน (สขร.1)
  • EGP Page
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ระบบ Back Office
  • ติดต่อ อบต.

© 2025 องค์การบริหารส่วนตำบลยางราก

จัดการ การอนุญาตใช้งาน Cookies
เว็บไซต์ {https://www.yangrak.go.th/} มีการใช้งานเทคโนโลยีคุกกี้ หรือ เทคโนโลยีอื่นที่มีลักษณะใกล้เคียงกันกับคุกกี้ บนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษา นโยบายการใช้คุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัวของข้อมูล ก่อนใช้บริการเว็บไซต์ ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง
คุกกี้ที่จำเป็น Always active
คุกกี้ที่จำเป็นต่อการใช้งานเว็บไซต์ หากขาดคุกกี้ประเภทนี้ เว็บไซต์จะไม่สามารถใช้งานได้อย่างปกติ
Preferences
The technical storage or access is necessary for the legitimate purpose of storing preferences that are not requested by the subscriber or user.
คุกกี้เก็บสถิติ
The technical storage or access that is used exclusively for statistical purposes. The technical storage or access that is used exclusively for anonymous statistical purposes. Without a subpoena, voluntary compliance on the part of your Internet Service Provider, or additional records from a third party, information stored or retrieved for this purpose alone cannot usually be used to identify you.
คุกกี้การตลาด
คุกกี้ที่ใช้ในการตลาดออนไลน์ ใช้เพื่อนำเสนอข้อมูลทางการตลาดให้เหมาะสมเฉพาะบุคคลมากยิ่งขึ้น
Manage options Manage services Manage {vendor_count} vendors Read more about these purposes
ดูรายละเอียด
{title} {title} {title}
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูล อบต.
    • วิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์
    • สภาพทั่วไป/ข้อมูลพื้นฐาน
    • อำนาจหน้าที่
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • ข้อบัญญัติ
    • กฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
    • วิสาหกิจชุมชนตำบลยางราก
    • ภูมิปัญญาท้องถิ่น
    • ประเพณีท้องถิ่น
    • ข้อมูลทางศาสนา
  • การบริหารงาน
    • คณะผู้บริหาร
    • สมาชิกสภา อบต.
    • หัวหน้าส่วนราชการ
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • กองการศึกษา
    • กองสวัสดิการสังคม
  • แผนพัฒนาฯ
    • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนดำเนินงานประจำปี
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แผนอัตรากำลัง 3 ปี
    • แผนปฏิบัติการสร้างสุขในหน่วยงาน
  • ประเมินคุณธรรมฯ
    • การบริหารจัดการ
      • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงาน
      • คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ
      • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • การจัดซื้อ-จัดจ้าง
      • รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • การบริหารงานบุคคล
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
    • การป้องกันการทุจริต
      • แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
      • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy
      • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
      • การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจ
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและการป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
  • กิจการสภาฯ
    • ประกาศสภาฯ
    • รายงานการประชุมสภาฯ
  • กระดานสนทนา
  • ติดต่อ อบต.
Search